1000 miếng màng siu cho lọ thuốc,hũ mật ong, hũ cao đông y chất liệu bằng thủy tinh, màng seal nhôm cho hũ thủy tinh

Thương hiệu: OEM | Xem thêm các sản phẩm Hũ, lọ đựng gia vị của OEM
Ngày nay, với nhu cầu sử dụng handmade và các sản phẩm gia truyền nhằm đưa tới cho người tiêu dùng ngày càng nhiều sản phẩm và các bài thuốc vô cùng quý báu. Tuy nhiên, với việc phát triển ...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu 1000 miếng màng siu cho lọ thuốc,hũ mật ong, hũ cao đông y chất liệu bằng thủy tinh, màng seal nhôm cho hũ thủy tinh

    Ngày nay, với nhu cầu sử dụng handmade và các sản phẩm gia truyền nhằm đưa tới cho người tiêu dùng ngày càng nhiều sản phẩm và các bài thuốc vô cùng quý báu. Tuy nhiên, với việc phát triển bán hàng online ngày càng lớn mạnh, việc bạn là nhà sản xuất muốn đẩy mạnh doanh số, muốn sản phẩm, bài thuốc của mình đến được nhiều người hơn, giúp họ có cuộc sống khỏe mạnh hơn nhưng lại vướng mắc trong vấn đề vận chuyển?

    Bạn đã từng nghĩ sản phẩm của bạn tốt nhưng tại sao vẫn không bán được hàng chưa? Mặc dù bạn biết nó rất tốt nhưng chúng ta không biết cách quảng bá thì cũng chỉ là 1 sản phẩm bình dân mà thôi.

    Vậy nếu tôi cho bạn giải pháp để giải quyết 2 vấn đề trên liệu bạn có làm theo không? Tôi đảm bảo với bạn chi phí cực rẻ nhưng hiệu quả mang lại lại cực lớn.

    Màng seal sẽ giải quyết tất cả 2 vấn đề lớn đó cho bạn, vận chuyển xa ư! Đã có màng seal ngăn chặn, chống gò rỉ đảm bảo đến tay người tiêu dùng còn nguyên vẹn sản phẩm.

    Bạn muốn quảng bá sản phẩm, chống hàng giả, hàng nhái ư, chúng tôi có thể in ấn thương hiệu của bạn lên trên màng seal đó theo yêu cầu.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.


Giá FLOKI

Thông tin chi tiết

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứViệt Nam
SKU2225207910200
Liên kết: Lõi phấn nước lâu trôi Ink Lasting Cushion Refill fmgt The Face Shop