Giá đỡ - Chân đế thường

Giá đỡ - Chân đế thường - Tất cả sản phẩm Giá đỡ - Chân đế thường
2.875 sản phẩm
Trang 1/60

Việc xem phim ảnh, chơi game hay đơn giản chỉ lướt web đọc báo sẽ không còn mỏi tay đối với bạn nữa khi sở hữu một giá kẹp điện thoại. Một chiếc giá kẹp rảnh tay có kết cấu vững chãi, điều chỉnh chiều hướng như ý sẽ tạo trải nghiệm mới, tiện dụng hơn khi sử dụng smartphone hay máy tính bảng. Chỉ với một chiếc kẹp tiện dụng, bạn không còn lo cảm giác đôi tay mỏi rời vì phải cầm điện thoại trong thời gian dài hay không thể sử dụng điện thoại khi rảnh tay nữa. Nhanh tay truy cập DienMayNguyenKim.com để có thể sở hữu những chiếc kẹp chất lượng nhất với mức giá ưu đãi.

Độ chắc, độ linh hoạt: Nếu kẹp không chắc, điện thoại của bạn có thể bị rơi vỡ và hư hỏng trong quá trình sử dụng. Kẹp cũng cần có khả năng điều chỉnh được để chọn góc nhìn bảo vệ mắt, cần có độ giữ kiên cố, không nên quá lỏng lẻo.

Kiểu dáng, màu sắc bắt mắt: Kẹp điện thoại cũng là một phần trong không gian sống của bạn, giúp tô điểm thêm cho chiếc điện thoại thân yêu. Vì vậy ngoài thiết kế tiện ích, chúng cũng cần có độ thẩm mỹ cao để giúp bạn tạo nên được một phong cách riêng cho mình.

Thiết kế: Thiết kế tinh tế, có thể điều chỉnh và mở rộng để phù hợp với kích cỡ điện thoại khác nhau chẳng hạn như iPhone, Samsung, Xiaomi, Huawei, LG, Wiko… Hơn nữa, sản phẩm thiết kế xoay 360 độ cho phép bạn đặt điện thoại ở góc nhìn tốt nhất và làm cho chuyển hướng dễ dàng và thuận tiện hơn.

Công dụng: những chiếc kẹp điện thoại để bàn, kẹp điện thoại đầu giường, kẹp điện thoại xe máy, ôtô, giúp bạn thuận tiện, thoải mái hơn trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, chúng không làm ảnh hưởng tới quá trình hoạt động của bạn, giúp bạn khi sử dụng thời gian dài không bị mỏi.

Sản phẩm: Kẹp điện thoại đa năng (đuôi khỉ), Giá đỡ điện thoại để bàn Hoco CA10, Kẹp điện thoại, ipad để bàn tripod 3 chân multi function portable bracket,… Phân loại sản phẩm: Phổ biến nhất là kẹp điện thoại đa năng hay còn được gọi là kẹp đuôi khỉ, chỉ cần kẹp vào bất kỳ đâu bạn cũng có thể sử dụng smartphone rảnh tay. Ngoài ra còn có kẹp ba chân tripod chắc chắn rất tiện khi live stream, kẹp choàng cổ để có thể di chuyển, kẹp hình bàn tay làm giá đỡ máy khi xem phim,…

Chất liệu: Kẹp đa phần được làm từ nhựa an toàn cho người sử dụng và có thể uốn dẻo được, nâng cao, hạ thấp, quay trái, quay phải,…

Công dụng: Sản phẩm giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh góc độ, vị trí mong muốn để giữ smartphone, máy tính bảng ở yên một chỗ mà không cần cầm trên tay gây mỏi. Đặc biệt là khi sử dụng thời gian dài hay khi hai tay đều đang bận như lúc lái xe. Hơn nữa, bạn có thể kẹp điện thoại đầu giường để xem phim vào mỗi tối.

Sản phẩm: Kẹp điện thoại trên xe máy c2 nhôm cao cấp gắn chân gương, kẹp điện thoại Baseus trên oto, xe hơi,…

Phân loại sản phẩm: Kẹp điện thoại trên xe máy, xe hơi có hai loại chính. Một là kẹp đa năng tương tự như kẹp đuôi khỉ nhưng có kích thước ngắn hơn, nhỏ hơn và gọn hơn. Hai là kẹp điện thoại cài khe gió điều hòa. Ngoài ra, sản phẩm còn có kẹp smartphone dành riêng cho xe máy và xe đạp thật tiện dụng.

Tính năng: Kẹp có thể xoay vòng 360 độ, có thể uốn dẻo, nâng cao, hạ thấp, quay trái, quay phải… tùy ý. Đặc biệt, sản phẩm có thể điều chỉnh và mở rộng để phù hợp với kích cỡ điện thoại khác nhau.

Công dụng: Giữ an toàn cho các loại điện thoại thông minh, giúp bạn thoải mái và an toàn khi đang lái xe (gọi điện thoại, sạc điện thoại, nghe nhạc, tìm đường,… không lo vướng bận). Sản phẩm dễ dàng lắp đặt thuận tiện chưa đầy một phút.

DienMayNguyenKim.com là ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. DienMayNguyenKim.com liên tục cập nhật thông tin cho từng dòng sản phẩm từ đồ gia dụng, thiết bị điện tử đến mỹ phẩm, quần áo, trang sức, đồng hồ, phụ kiện,… đảm bảo chất lượng đến người tiêu dùng. DienMayNguyenKim.com có hàng ngàn chương trình khuyến mãi được cập nhật hàng ngày. Giao hàng miễn phí khi áp dụng mã khuyến mãi. Đặc biệt, DienMayNguyenKim.com tích hợp nhiều phương thức thanh toán như tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ ATM hay ví điện tử,… giúp bạn thanh toán linh hoạt. Với các đối tác vận chuyển uy tín Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, J&T Express, Giao Hàng Nhanh,… tất cả đơn hàng sẽ được giao đến tay người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi - trả hàng của DienMayNguyenKim.com Mall nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn. Mua kẹp điện thoại ngay hôm nay để được hưởng toàn bộ ưu đãi hấp dẫn đến từ DienMayNguyenKim.com. Mua hàng chất lượng, không lo về giá, hãy đến DienMayNguyenKim.com!

Xu hướng Giá đỡ - Chân đế thường